Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Mẫu nhà phố đẹp 76m2 có hồ bơi

Nhà phố đẹp có diện tích 76m2 có hồ bơi trên sân thượng là những mẫu nhà dành cho các gia đình có kinh tế khá giả. Đây là ngôi nhà vô cùng sang trọng đẳng cấp với những trang thiết bị nội thất đỉnh cao trong ngành thiết kế nhà mang lại không gian tuyệt vời thoáng mát nhất.  Điểm nhấn của căn nhà đẹp này là phần hồ bơi trên sân thượng một sự thiết kế vô cùng công phu đòi hỏi cách xử lý kỹ thuật cao, làm gia chủ hoàn toàn bị thuyết phục bởi dự án này, xin mời các quý độc giả cùng nhau xem qua toàn bộ công trình này để có cái nhìn cụ thể hơn.

Tham quan mẫu nhà phố đẹp 76m2

Đây là không gian phòng khách của gia đình, không chỉ là nơi để tiếp đón bạn bè thân thiết gần xa, phòng khách còn là một không gian tuyệt vời để cho gia đình có thể quây quần bên nhau, bàn bạc công việc của gia đình. Chính vì vậy giờ đây phòng khách nhà phố ngày càng được nâng cao và phát triển hơn nhằm đáp ứng đầy đủ tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng một cách tốt nhất. Những mảng tường trần được kỹ sư thiết kế khá đặc biệt cho chạy những đường chỉ ôm trọn các góc cạnh trông thật khéo léo, cho khoét lõm vào bên trong cùng với hệ thống ánh đèn cho âm vào tường mang những ánh sáng nhẹ nhàng mà tinh tế trải khắp phòng mang hơi ấm cho cả căn nhà một cách tuyệt vời nhất.
Đặt sát cạnh tường là một bộ ghế sofa được thiết kế theo hình chữ U khá độc đáo từ đệm bọc da cao cấp với sắc vàng cam đem lại cho sản phẩm sự đa năng, gọn gàng hơn. Vẻ đẹp toát lên từ màu vàng cam nhạt, cộng với chất bóng của da thuộc đem lại cho sản phẩm sofa da đẹp ấn tượng riêng. kết hợp với bàn trà hiện đại là một sản phẩm không thể thiếu được trong các phòng khách chính vì thế, nó cũng có vai trò rất quan trọng trong việc lựa chọn một chiếc bàn gỗ bọc nỉ kèm kính cường lực để có thể đi kèm với ghế sofa tạo nên một không gian kiến trúc phù hợp nhất cho không gian sống của bạn. Đặt một chiếc bình hoa màu đỏ đang tỏa hương ngào ngạt giúp không gian phòng khách trở nên tươi vui và sinh động hơn. Hai chiếc bình cổ ở trên bệ cao đem đến cho mọi người có cái nhìn lạ đẹp mắt hơn cho không gian nhà bạn.
Không khí gia đình được quyết định một phần là bởi bữa ăn ấm cúng hàng ngày. Một khung cảnh hết sức bình thường nhưng lại có tầm quan trọng rất lớn, vì thế việc trang hoàng phòng ăn đẹp là sự ưu tiên nhất. Một chất liệu thiết kế phòng ăn có công dụng vừa đẹp vừa sang trọng đó là hệ thống giấy dán tường cùng với những dây thân leo sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi người. Bệ tủ bằng gỗ cho đặt những chậu cây xanh hẳn sẽ đem đến cho mọi người sự thu hút tăng lên gấp đôi.
Một bộ bàn ăn của gia đình được thiết kế theo phong cách hiện đại từ gỗ tự nhiên có bề mặt bàn phẳng rộng kèm kính cường lực theo khuôn khổ hình chữ nhật với ý tưởng tạo sự thân mật gần gũi giữa mọi người với nhau hơn. Kết hợp với 6 ghế tựa từ chất liệu gỗ bọc nỉ với sức hút của màu vang cam tinh tế lôi cuốn gia đình có thêm bữa ăn ngon miệng hơn.
Thay một mảng tường trơn tru bằng một tấm ván gỗ với nhiều kệ trưng bày giúp gia chủ tha hồ trang trí những món đồ cổ, vật trang trí giúp cho phòng ăn của bạn thêm đẹp mắt, ấn tượng hơn.
Cầu thang liên thông lên tầng trên được KTS Nha Xinh thiết kế chắc lọc những nét tinh túy nhất của hiện đại đem đến cho gia đình những thẫm mỹ cao nhất. Cho ốp hoàn toàn bằng đá granite màu xám cao cấp tạo nên nét đẹp thuần túy kết hợp với thanh tay vịn từ gỗ kèm với vật liệu kính trong suốt, cầu thang kính cường lực còn là một không gian vô cùng đặc biệt, hiện đại, trang nhã và đầy tinh tế.Thoáng nhìn vào cầu thang với những tấm kính có độ dày khoảng 10mm tưởng chừng như nó rất yếu, có thể bị vỡ khi va chạm nhẹ. Nhưng thực tế cho thấy rằng, kính cường lực đang là vật liệu bền chắc, đẹp và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.
Tận dụng những góc chết ở chân cầu thang hoặc góc bếp nhà KTS đã cho thiết kế thành một khu vườn sinh thái thu nhỏ trong gia đình. Là cách thiết kế được sự đón nhận yêu thích của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là những người yêu thiên nhiên và thích tận hưởng không gian ngoài trời. Việc ngắm nhìn những hạt cây nảy mầm, trổ hoa ngay trong nhà mình thì quả là một điều rất tuyệt vời tiêu biểu điển hình như gia chủ đây. Trải khắp nền là với những hòn đá sỏi lớn nhỏ tạo nên lối đi rất độc đáo cùng với những thân cây xanh mướt kèm với những khóm hoa nở rộ tô điểm cho một góc không gian nhà bạn thêm đẹp mắt hơn.
Có lẽ ý tưởng thiết kế nhà đẹp với giếng trời thuộc những ngôi nhà ống có diện tích thu hẹp ánh sáng không được tốt thì giếng trời là một trong những cách hữu hiệu nhất giúp cung cấp thêm ánh sáng thiên nhiên đã không còn xa lạ nữa. Và rất nhiều hộ gia đình đã trồng thêm cây xanh trong nhà ngay chính dưới giếng trời để cây vẫn có thể hấp thu ánh sáng tự nhiên mà không gian sống lại có điểm nhấn dịu mát như thế này.
Cùng với việc thiết kế những vách trần lam trắng giúp lưu thông không khí trong nhà đồng thời đem ánh sáng tự nhiên trải đều khắp không gian giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng và tràn đầy sức sống hơn. Với những điều kiện thuận lợi tốt là lúc cây xanh trong nhà vươn mình trường tồn điểm tô cho gia đình bạn có thêm một không gian sống tuyệt vời nhất.
Với diện tích rộng rãi trên sân thượng được thiết kế khác so với những căn nhà phố khác cho việc trồng cây xanh, làm khu sinh hoạt thì đây lại là một không gian thư giãn của gia đình với một hồ bơi thật tuyệt vời.  Nhất là vào những ngày nắng nhẹ cả gia đình bạn có thể lên đó tắm nắng tổ chức những buổi tiệc mini ngoài trời thì còn gì bằng, nó không chỉ dùng để thư giãn, hồ bơi còn là giải pháp tránh nóng hiệu quả cho ngôi nhà trong những ngày hè nóng nực.Thiết kế hồ bơi trên sân thượng không còn quá khó khăn hay phức tạp ốp xung quanh trên bề mặt bằng đá cao cấp là giải pháp tránh thấm nước và đi lại rất dễ dàng giúp cả gia đình có được những phút giây thư giãn một cách thoải mái và lý tưởng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét