Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố hiện đại có mặt tiền 6m

Kiểu cách xây dựng nhà phố này đã thực sự rất quen thuộc đối với các chủ đầu tư. Hôm nay công ty Thiết Kế Xây Dựng Nha Xinh xin trình làng đến các bạn một mẫu nhà phố thuộc một vị gia chủ hiện đang cư ngụ tại Quận Tân Bình, TP.HCM để mọi người cùng xem qua. Khoác trên mình phong cách hiện đại với mặt tiền 6m, tất cả đã được KTS biến đổi một cách hoàn toàn thành một căn nhà đáng mơ ước với không gian thoáng mát, rộng rãi, rất nhiều cây xanh và đặc biệt có một hệ thống thông tầng, giếng trời lồng ghép vào bên trong. Hãy cùng nhau ghé thăm mẫu thiết kế nhà phố hiện đại có mặt tiền 6m này để có thể hiểu rõ hơn. 

Tham quan mẫu thiết kế nhà phố hiện đại có mặt tiền 6m

Đúng kiểu là một căn nhà phố với kết cấu 3 tầng theo kiểu nhà ống hiện đại. Nằm trong quỹ đất quy hoạch thành một khu phố mới chính điều này đã đòi hỏi người kỹ sư thiết kế ra ngôi nhà này cũng phải thực sự độc đáo, mới lạ, và khác biệt một cách hoàn toàn so với các căn nhà phố xung quanh. Hài hòa với hai gam màu sắc trắng - xám làm chủ đạo giúp ngôi nhà trông có vẻ sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng hơn, không quá sặc sỡ những đủ yêu chiều thị giác một cách đầy thuyết phục. Kết cấu chắc chắn với hệ thống tường vách rất kiên cố, những mảng miếng bê tông đan xen nhau ở tầng 3 là chắc chắn cùng với sự kèm kẹp với lớp kính xanh cản nhiệt Low-E ở trên sân thượng. Chất liệu này giúp hạn chế nguồn năng lượng truyền qua để cản đi sức nóng mặt trời làm hư hại, bạc màu đồ vật nhưng vẫn đảm bảo nguồn sáng đủ dùng trong căn phòng. Vận dụng tối đa các nguyên liệu thiết kế hiện đại là thế nhưng vẫn có sự lồng ghép tiểu cảnh cây xanh được bố trí ở trên các tầng lầu, giúp tăng cái đẹp và làm nét quyến rũ hơn cho không xanh tổng ngôi nhà phố này.
Cổng ngõ cao ráo, chắc chắn, bất lợi về phần sân nên gia chủ đã yêu cầu làm tầng hầm cho việc đậu phương tiện của gia đình, đặt đối diện với cổng chính nhằm giúp cho việc ra vào được dễ dàng nhất, dành lấy 1/3 diện tích phần sân còn lại là một hành lang dẫn lên lầu. Những lùm cây cho bố trí trước nhà đã không ngừng làm đẹp cho mặt tiền thêm xanh tươi và giàu nhựa sống hơn.     
Bước vào trong đúng chất là một căn nhà phố hiện đại với không gian rất rộng rãi và thoáng đãng, không hề kiểu cách và trang trí phức tạp chỉ là những đường nét thiết kế đơn giản nhưng mỗi một chi tiết thiết kế và chi tiết sản phẩm đều rất tinh xảo và đẹp mắt. Tường và nền đồng sắc trắng đi theo một thể thống nhất từ trên xuống dưới, bờ tường trắng trải dài miên man nhưng khi có sự xuất hiện một tấm ván gỗ bào nhẵn kèm một lớp khung nhựa có họa tiết hoa văn đan xen rất ấn tượng đã phần nào tạo ra sự sang trọng và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà phố 3 tầng hiện đại này. 
Dưới sàn gạch men trắng tinh là sự nổi bật với một bộ bàn ghế sofa đậm màu socola thật ngọt ngào và tinh tế, đặt vuông vắn theo hình chữ L với mục đích tiết kiệm được diện tích mà lại bố trí được nhiều người ngồi, với độ êm mềm rất thoải mái, không xẹp nhúng hay co giãn mỗi khi ngồi lâu, đặc biệt với kiểu cách này đã tối giản đi rất nhiều chi tiết phức tạp như các thanh tay vịn để noi that trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Đặt trên tấm thảm lông xù xì màu vàng là một chiếc bàn trà chữ nhật với kiểu cách ở các thanh ngang và kèm kính cường lực trên mặt bàn giúp làm tăng cho không gian tiếp khách thêm sang trọng hơn. Đi theo mô típ chung mà ta thường hay bắt gặp ở các căn nhà phố đó là chiếc tivi siêu mỏng âm tường trông thật là khéo léo, phía dưới là một chiếc kệ tủ dài ngắn đan xen trông cực kỳ xinh xắn. 
Hệ lam gỗ bên cạnh đóng vai trò là một kệ trưng bày đồng thời đó được xem là một vật đem lại phong thủy trong căn nhà tránh việc cầu thang hướng thẳng ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến tài lộc, may mắn của gia đình. Trong thiết kế phong thủy cầu thang rất quan trọng bởi theo khoa học phong thủy nó là con đường huyết mạch lưu thông vượng khí cho toàn bộ ngôi nhà, là nơi hội tụ vượng khí nhiều nhất. Hiểu được tầm quan trọng của phong thủy cầu thang trong mỗi ngôi nhà. Vì vậy, việc đặt một hệ lam trước mặt là một điều hết sức rất cần thiết. 
Đi vòng xuống khu bếp bạn sẽ bắt gặp ngay một tiểu cảnh cây xanh với những mảng xanh leo bu bám trên vách tường, là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn trang trí, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, đây sẽ là một điểm thú vị khi có sự kết hợp hồ nước chảy róc rách êm đềm bên dưới sẽ mang lại cho gia đình bạn một làn không khí mát mẻ, trong lành hơn. Và ngoài ra hồ nước nhỏ hay đài phun nước được nhiều người làm vật phong thủy trong nhà phổ biến nhất hiện nay với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau làm sao để phù hợp với cả nội thất và ngoại thất cho căn nhà của bạn, đặc biệt với kiểu dáng độc đáo này được KTS trang bị có thêm một dãy đèn điện đủ màu sắc ở phía dưới mặt hồ làm lung linh thơ mộng tựa như các quán cà phê tuổi teen vậy.
Đây là khu vực ăn uống và nấu nướng của cả gia đình, kiến trúc khu vực này có kèm chất mộc ở vách tường và các vị thanh gỗ đặt song song trên trần nhà làm nên một chi tiết khá là mới mẻ, khơi gợi ra nhiều điểm nhấn sang trọng trong căn nhà bạn. Buông thả giữa nhà bằng 3 bóng đèn chùm pha lê làm tỏa sáng cả khu vực ăn uống nơi đây.
Bàn ăn giản dị từ chiếc bàn gỗ vuông vắn kết hợp với các ghế tựa bọc lớp nỉ đen cho đặt xung quanh bàn ăn, tạo sự thân mật gần gũi với mọi người trong gia đình với nhau. Còn gì đẹp mắt hơn khi trên bàn có trang trí một lọ hoa loa kèn đầy màu sắc, kích thích các bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng hơn. Khu vực bếp cho đặt ở phía sau, đậm chất căn bếp Việt với kiểu dáng đẹp mắt tiện nghi và đầy tính thẩm mỹ, đóng góp một yếu tố không nhỏ làm đẹp cho tổng thể kiến trúc nhà phố hiện đại 3 tầng này.   
Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp như thế này thì việc áp dụng giếng trời giúp đối lưu thông khí, thông tầng không gian cho mọi ngõ ngách là một điều hết sức rất là cần thiết, vừa có tác dụng lưu thông ánh sáng và gió tràn ngập mọi khu vực, mà nó còn có nhiều lợi ích khác như tạo không gian trang trọng, tạo góc quan sát rộng và thông thoáng tốt. Bên cạnh đó, nó còn là đáp án cho bài toán giải quyết vấn đề năng lượng giúp tiết kiệm chi phí vận hành cho gia chủ, đồng thời hài hòa các yếu tố công trình nhân tạo và thiên nhiên.
Cầu thang thông tầng đặt men theo cạnh tường, uốn cong thật quyến rũ được tạo dựng từ các bậc thang bằng đá ốp cao cấp, tay vịn bằng inox kèm kính cường lực mang lại sự thông thoáng và nhẹ nhàng hơn cho chiếc cầu thang, xuyên suốt thấy được mọi vật xung quanh, không gian như được rộng ra, giúp mở rộng tầm nhìn được xa hơn. Với đặc tính phản chiếu được với mặt kính cho nên ánh sáng có thể truyền được một cách gián tiếp sang mọi góc cạnh khó lấy sáng nhất, nhờ thế mà đã tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện thắp sáng cho gia chủ. 
Đây là một phòng ngủ tiêu biểu mà kiến trúc sư đã chăm chút thiết kế nên khá là chi tiết và hơn hết là đáp ứng với nhu cầu sở thích của chủ nhân căn phòng này. Thay đổi sàn gạch men trắng lạnh bằng một lớp gỗ công nghiệp ấm áp với vân màu trông rất là đẹp mắt, và sang trọng, ngoài ra nó đã làm phông nền cho từng nội thất trong không gian được nổi bật hơn. Áp dụng hệ thống giấy dán tường với sắc màu hồng nhẹ điểm những họa tiết trông rất ngộ ngĩnh nhằm để khơi nguồn sáng tạo và tinh thần ham học hỏi cho bé. Bên cạnh đó chiếc rèm che màu hồng buộc gọn vào hai bên góc sẽ là một điểm nhấn thu hút thị giác, tăng tính cách thơ mộng, nữ tính cho cô chủ nhỏ nhắn này. 
Không sử dụng những kiểu giường ngủ đắt tiền, rực rỡ màu sắc mà là một chiếc giường ngủ từ nguyên liệu gỗ tự nhiên đồng màu sắc với nền nhà vì thế đã làm cho cô chủ nhỏ này sẽ không thấy có cảm giác nặng nề, gồ ghề trong quá trình nghỉ ngơi. Bọc một lớp nệm mỏng có in họa tiết đầy những hình tròn đen, tạo sự ấm áp hẳn giúp cô bé dễ dàng chợp mắt. Hiện đại ở đây khi có sự gắn liền với kệ trưng bày bên cạnh, bên trên là đầy ắp những thú nhồi bông rất đáng yêu và dễ thương, tạo ra nhiều điều thích thú cho thiên đường nghỉ ngơi riêng tư của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét