Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Tham quan mẫu nội thất theo phong cách trẻ trung

Sở hữu một không gian sống hiện đại và trẻ trung luôn là mong muốn của bất cứ ai và thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách hiện đại sẽ giúp làm thỏa mãn nhu cầu đó một cách đáng ngạc nhiên. Công ty thiết kế xây dựng Nhà Xinh rất hân hạnh được nhận trọng trách thiết kế nội thất cho đôi vợ chồng sống tại căn hộ này. Nếu những ai cũng đang sống tại chung cư mà chưa biết cách giải quyết về phòng ốc, nội thất ra sao thì hãy xem đây như là một ví dụ để quý khách tham khảo qua. 

Tham quan mẫu nội thất theo phong cách trẻ trung

Dù là không gian ngôi nhà bạn rộng hay hẹp, có diện tích lớn hay nhỏ thì điều đó cũng không còn là vấn đề. Mà vấn đề ở đây chính là biết cách lên ý tưởng, sắp xếp, và trang bị nội thất sao cho phù hợp, và cho dù hẹp cỡ nào cũng trở nên rộng hẳn nếu bạn biết cách. Để giúp bạn tự tin sở hữu một căn hộ tiện nghi dù diện tích bị giới hạn thì mẫu nhà đẹp này sẽ giúp bạn giải quyết những bài toán khó khăn này. 
Phòng khách không quá lớn nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng rãi với việc sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng và gần tương đồng với đó là bộ ghế sofa xám sắc nhẹ kết hợp hài hòa với những mảnh tường đơn giản làm toát lên vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng mà không cần quá cầu kỳ về cách trang trí.
Căn hộ này luôn đón nhận được sự ấm áp bởi những chất liệu mặt vải của nội thất đã mang lại, đơn giản mà ấm áp, giản dị mà tinh tế, đây mới chính là vấn đề mà KTS đã gửi gắm vào căn hộ thu nhỏ này. Như bạn cũng đã thấy rõ đôi khi những đường cong duyên dáng của nội thất như chiếc bàn trà, một chiếc ghế tròn đơn, một chiếc tivi siêu mỏng lại giúp cho không gian nội thất trong nhà trở nên kiểu cách, phong phú và thu hút hơn thay vì cứ đi theo một cung cách là một đường thẳng hay đường co tròn chẳng hạn. 
Ở chung cư ngay tại tầng 4 trở đi là một trong những điều kiện thuận lợi có thể đón nhận những ngọn gió chiều, nắng sớm và cảnh quan mang lại. Đứng nơi này bạn có thể hoàn toàn sỡ hữu cho mình một góc độ toàn cảnh thành phố thật là tuyệt vời. Hơn thế nữa nó còn giúp cho từng món đồ nội thất trong nhà trở nên có hồn hơn. Đặt phía ngoài một bộ bàn ghế gỗ mây để bạn có thể ngồi thư giãn sau những buổi làm về hay những ngày nắng nóng thay vì cứ co ro trong nhà, bật máy điều hòa xem tivi thì sẽ rất dễ gây cảm giác nhàm chán. Vì vậy, bạn hãy để chiếc ban công nhỏ nhắn nơi này biến thành một nơi lý tưởng cho cả gia đình bạn. 
Thật là tuyệt vời khi sau lưng phòng khách lại có hẳn một căn bếp mini phục vụ mọi nhu cầu xử lý những món ăn nhẹ, pha trà thơm ngon hay là một cốc rượu vang đỏ mời bạn hiền đến chơi nhà. Một căn bếp nhỏ xinh thật ấn tượng, nó được biến tấu hình thành từ những điều tự nhiên nhất của gỗ tre nứa, và kiểu cách cũng không hề phức tạp hay rắc rối. Vách tường màu trắng kem liên kết với bức tranh chữ trắng nổi trên mặt nền đen cộng với 3 bóng đèn cồ bên trên giúp cho người nhìn rất dễ dàng lạc trôi về phong cách thiết kế xưa, một nét đẹp vương vấn mà KTS đã giữ lại.
Loại bỏ đi những chiếc tủ cồng kềnh thay vào đó bằng hai thanh gỗ cũ kỹ được gắn với sợi dây treo lơ lửng giữa đảo bếp tạo thành kệ trưng bày rượu, nơi úp ngược của những chiếc ly thủy tinh trông thật là ấn tượng phải không nào. Mọi vật dường như đã có sự sắp đặt từ trước thể hiện rõ trình độ cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tường và tinh tế trong từng chi tiết lựa chọn nội thất của đội ngũ kiến trúc sư xây dựng Nhà Xinh chúng tôi. 
Không gian làm việc đơn giản có hướng quay ra cửa sổ, nhằm đón những nguồn sáng tốt nhất phục vụ cho nhu cầu làm việc, và gia chủ có thể vay mượn tạm cảnh đẹp ở góc độ này để giải tỏa căng thẳng áp lực trong công việc cũng rất là hiệu quả. Chiếc bàn làm việc bằng gỗ có kích thước rất dài và rộng, ngoài ra máy tính, ghế ngồi cũng được trang bị khá là đầy đủ nhằm phục vụ tốt cho mọi quá trình làm việc. Treo một sơi dây mắc từ đầu này sang đầu bên kia tạo thành nơi trưng bày của bộ sưu tập tranh ảnh thần tượng trông rất là độc đáo phải không nào. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét